Đây là Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 sẽ về Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay, với một số thay đổi cả về ngoại thất và nội thất. Dưới đây là một số thay đổi đã lộ diện của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 tại Nhật Bản. Dự kiến vào mùa thu năm nay Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 sẽ chính thức ra mắt tại Nhật Bản, tất nhiên sau đó sẽ được nhập khẩu về Việt Nam để phân phối chính hãng.

>> Sự kỳ vọng về Prado 2019

Về mặt ngoại thất, có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi lớn ở cụm đèn pha của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019. Nếu như phiên bản tiền nhiệm sử dụng cụm đèn pha lấy cảm hứng từ giọt nước, thì nay Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 thiết kế cụm đèn pha nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn, sắc nét hơn mang đến vẻ trẻ trung, thể thao cho chiếc SUV danh tiếng.

Toyota Prado TXL 2019

Mặt ca lăng cũng có sự thay đổi về thiết kế, nếu như phiên bản tiền nhiệm là những thanh dọc bản to thì nay Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 sử dụng những thanh dọc kép bản nhỏ hơn, mang đến vẻ tinh tế và sắc sảo hơn.

Cụm đèn gầm của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 có lẽ là lấy cảm hứng từ cụm đèn gầm của Landcruiser VX. Không còn đơn giản cổ điển như phiên bản tiền nhiệm nữa, nay cụm đèn gầm của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 thiết kế góc cạnh theo xu hướng hiện đại, cùng với công nghệ sử dụng đèn dạng LED mang đến cường độ sáng cao mà tiết kiệm năng lượng.

Nắp ca pô cũng được dập nhiều đường dập nổi hơn, mang đến vẻ cứng cáp và thể thao cho phần đầu của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019.

Toyota Prado TXL 2019

Vành bánh xe của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 thì có thiết kế “khác một chút” so với phiên bản tiền nhiệm, nếu như phiên bản tiền nhiệm sử dụng vành bánh xe 10 chấu đơn, thì nay Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 sử dụng vành bánh xe 5 chấu kép, mang đến sự mới lạ cho chiếc SUV.

Về mặt nội thất thì những hình ảnh rò rỉ chưa cho thấy cụ thể những thay đổi về nội thất của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật sự thay đổi về nội thất của trang bị nội thất xe trong thời gian sớm nhất đến quý khách hàng.

Toyota Prado TXL 2019

Động cơ của Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 có khá da dạng sự lựa chọn: 2.7L I4, 3.5L V6, 4.0L V6 máy xăng, cùng 2 phiên bản máy dầu là 2.8L và 3.0L. Đấy là tại Nhật Bản, còn tại Việt Nam, hiện tại chỉ phân phối phiên bản động cơ xăng 2.7L. Chúng tôi cũng rất kỳ vọng rằng, trong thời gian tới Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng tại Việt Nam.

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado TXL 2019 cũng sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến quý khách hàng. Hiện tại Toyota Land Cruiser Prado TXL được bán tại Việt Nam có giá 2.167 triệu đồng.

Bên cạnh thông tin về Land Cruiser Prado TXL 2019 cũng như các mẫu xe Toyota khác, Quý khách hàng quan tới các dòng xe Lexus nhập khẩu chính hãng, xin vui lòng xem thêm tại địa chỉ Lexus Thăng Long. Trong những ngày tới đây, dự kiến Đại lý sẽ trưng bày và giới thiệu mẫu xe đỉnh cao đầu bảng Lexus LS500h 2018 thế hệ mới hoàn toàn, quyến rũ và say mê. Xem thêm một số hình ảnh Lexus LS500h 2018 đầu tiên tại Việt Nam 


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo