Đầu CD xe Toyota đóng hộp gỗ độc đáo và sáng tạo

Các xe Toyota khi lắp phụ kiện thường thay thế đầu CD theo xe bằng đầu DVD mới. Vì thế, những chiếc CD tháo ra sẽ khá lãng phí. Một sự sáng tạo nho nhỏ sẽ biến chiếc CD thừa thành giàn mini nghe nhạc tại nhà khá thú vị và độc đáo.

Đầu CD xe Toyota Fortuner 2017 và Altis 2016 đóng hộp gỗ

Xe Toyota Vios 2017 được trang bị đầu CD có các chức năng nghe đĩa CD, đài FM/AM, kết nối AUX, USB, Bluetooth, có sách hướng dẫn và điều khiển từ xa. Việc đóng hộp gỗ cần chuẩn bị: Bộ dây giắc, bộ đổi nguồn điện, quạt gió, ăng ten. Trong đó quan trọng nhất là giắc cắm và bộ đổi nguồn.

Đầu CD xe ô tô Toyota

Hầu hết các đầu CD xe Toyota đều cùng kích thước với nhau, nên hộp gỗ có thể dùng chung cho các đầu xe Toyota. Hình thức của CD tháo từ xe Altis, Vios, Innova, Fortuner là khác nhau. Tuy nhiên các đầu cd này cùng sử dụng chung chân giắc nên cách đấu dây là cùng chung sơ đồ.

 

Hộp CD đóng sẵn dành cho ai đã có đầu CD chỉ cần mua hộp về là gắn vào dùng ngay

Theo ghi nhận một số người đã chế thì hộp sử dụng làm bằng gỗ công nghiệp, mặt ngoài là dán giấy. Tuy nhiên, thường để giàn nghe nhạc là những nơi cao ráo nên việc dùng gỗ thịt hay gỗ công nghiệp không quan trọng. Bộ dây giắc chuẩn Toyota nên không cần chế hay hàn chân giắc phức tạp. Bộ đổi nguồn hoạt động khá ổn định. Dễ dàng gắn CD vào trong hộp bằng 3 giắc cắm chờ sẵn.

Đầu CD xe Toyta Vios gắn vào hộp

Mặt sau hộp CD xe Toyota là bảng nhựa được cắt CNC công phu và đẹp mắt. Có 4 cổng đưa ra loa, 2 cặp cổng AV ra loa hoặc amply, một công tắc tắt mở, quạt gió, ăng ten. Dây cắm nguồn điện vào sử dụng dây nồi cơm điện, hoặc dây nguồn máy tính bàn.

Mặt sau có 4 đường nối ra loa và 2 cổng AV out

 

Các hộp Cd đóng sẵn cho ai đã có CD

Đầu CD xe Vios chế giàn nhạc nghe ở nhà

Việc chế đầu CD xe Toyota khá đơn giản, đẹp mắt. Có thể kết hợp với các loa toàn dải hoặc loa vi tính. Nối trực tiếp từ đầu CD sang loa (vì đầu CD có sẵn chức năng amply) hoặc nối sang amply chuyên dụng trước khi nối ra loa. Có thể để ở phòng khách, phòng ngủ hoặc ở quán cafe đem lại sự độc đáo, thú vị mỗi khi phát nhạc.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523 

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo