Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Land Cruiser V8 VX 2018

Đầu xe thể hiện nổi bật lên sự mạnh mẽ, cơ bắp của chiếc SUV danh tiếng với nhiều đường nét thiết kế mới rất tinh tế.

Đèn pha thiết kế lại hoàn toàn mới với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung hơn, sang trọng hơn. Đèn pha của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 sử dụng công nghệ hoàn toàn bằng đèn LED (Full LED) từ đèn chiếu gần, đèn chiếu xa và đèn báo rẽ. Ngoài ra đèn pha còn trang bị công nghệ hoàn toàn tự động bật tắt khi trời tối.

Bên dưới cụm đèn pha cá tính là chi tiết rửa đèn pha, chi tiết này phát huy tối đa lợi ích khi đi vào trời mủa nhỏ, đường lại nhiều bùn đất bắn lên làm mờ đèn pha vào ban đêm. Chú ý là chi tiết rửa đèn pha chỉ sử dụng được khi bật đèn pha lên.

Mặt ca lăng là phần nối liền hai cụm đèn pha trẻ trung cá tính, mặt ca lăng của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 là ba thanh ngang kép dạng bản lớn, mạ cờ rôm mang đến sự khỏe khoắn, cơ bắp và mạnh mẽ cho phần đầu xe, đúng với phong cách Land Cruiser.

Cụm đèn gầm của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 cũng sử dụng nốt công nghệ LED, không chỉ có vậy, thiết kế cụm đèn gầm cũng mang phong cách hiện đại, trẻ trung và thượng lưu với viền đèn gầm mạ cờ rôm sang trọng.

Hông xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 cũng được thiết kế cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, củng cố sự vũng chắc và mạnh mẽ cho ngoại hình chiếc xe SUV cỡ lớn.

Gương chiếu hậu dạng lớn được trang bị cho Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 để phù hợp với những xe kích thước lớn, mang lại góc chiếu thực sự rộng rãi, gương được sơn cùng màu thân xe, có đèn báo rẽ tích hợp trên gương. Gương được tích hợp chức năng: chỉnh điện, gập điện, nhớ vị trí, tự động khi cài số lùi.

Bậc lên xuống của Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 vốn được thiết kế sang trọng từ những phiên bản tiền nhiệm, nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn. Với vỏ ngaoif bọc nhựa màu đen, bên trong là lõi thép cừng lực siêu bền.

Tay nắm cửa có kích thước dạng khá lớn mang lại sự chắc chắn cùng sự tự tin cho hành khách khi mở cửa. Tay nắm cửa được làm từ chất liệu thép Inox.

Lốp xe có nguồn gốc cũng cực kỳ thuần Nhật đó là lốp YOKOHAMA với hình ảnh chi tiết:

Vành bánh xe được làm từ chất liệu là hợp kim nhôm đúc, sơn bạc mang lại sự sang trọng cùng vẻ ngoài thể thao chi chiếc xe việt dã.

Ốp sườn là trang bị hoàn toàn mới cho xe Toyota Land Cruiser V8 VX 2018, mang lại sự chắc chắn cho hông xe, cùng với đó là tăng thêm tính thẩm mỹ, cơ bắp, thể thao và sự tự hào cho chủ sở hữu.

Giá nóc là option trang bị sẵn theo xe cho phiên bản Toyota Land Cruiser V8 VX 2018, có lợi ích trang trí giúp chiếc SUV trong mạnh mẽ hơn, khỏe khoắn và thể thao hơn. Cùng với đó là công dụng bảo vệ trần xe nếu đi vào đường hầm có độ cao hạn chế, cũng như việc chằng buộc đồ trên nóc xe (hàng hóa nhẹ nhưng cồng kềnh).

Đuôi xe thiết kế theo phong cách classic mang nặng vẻ cơ bắp từ những phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 ở phần đuôi vẫn có những trang bị mới.

Cụm đèn hậu cỡ lớn dạng LED giúp xe phía sau dễ dàng nhận r axe phía trước trong tình huống khẩn cấp. Đây cũng là thiết kế đương nhiên cho những chiếc SUV cỡ lớn.

Cửa hậu kiểu mở tách đôi giúp việc mở của sau chiếc Toyota Land Cruiser V8 VX 2018 trở nên dễ dàng hơn, cũng như việc xếp hành lý trở nên đơn giản hơn. Thêm vào đó thì việc mở cửa sau sẽ không chiếm quá nhiều không gian, sẽ rất tiện lợi khi mở cửa sau ở không gian chật hẹp.

Đuôi gió là trang bị mới cho Toyota Land Cruiser V8 VX 2018, những phiên bản tiền nhiệm không có sẵn theo xe. Đuôi gió giúp tăng tính khí động học cho xe cũng như trang trí giúp chiếc SUV lớn cơ bắp trở nên thể thao hơn. Trên đuôi gió có trang bị thêm đèn phanh trên cao cảnh báo các xe phía sau trong những tình huống phanh gấp cực kỳ hiệu quả.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo