Đánh giá chi tiết hệ thống vận hành xe Toyota Corolla Altis 2019

Toyota Corolla Altis 2019 vốn nổi tiếng về sự bền bỉ từ thân vỏ, đến nội thất, hay máy móc. Trong đó điều đang chú ý là hệ thống vận hành ưu việt của xe Toyota Corolla Altis 2019, xe vừa êm ái động cơ mạnh mẽ, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng nể trong các xe cùng phân khúc. Trong bài viết này chúng ta cùng đi sâu và tìm hiểu hệ thống vận hành của xe Toyota Corolla Altis 2019.

>> Giá xe Toyota Corolla ALtis 2019

>> So sánh Altis 1.8G CVT và 2.0V

altis 1

Động cơ của Toyota Corolla Altis 2019 có 2 sự lựa chọn về động cơ:

  • Động cơ 1.8 lít với mã 2ZR-FE với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i và hệ thống điều khiển biến thiên đường ống nạp ACIS giúp xe vận hành mạnh mẽ, tăng tốc êm ái nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn những gì khách hàng suy nghĩ. Tất nhiên, cùng với đó là khả năng xả khí thải thân thiện với môi trường đạt tiêu chuẩn EURO 4.
  • Động cơ 2.0 lít với nhũng công nghệ tương tự, cho công suất 143 mã lực tại vòng tua 6200 vòng/phút, 187 Nm tại vòng tua 3600 vòng/ phút. Tất nhiêu tiêu chuẩn khí thải của động cơ 2.0 lít vẫn đạt tiêu chuẩn EURO 4.

Hộp số trang bị cho xe Toyota Corolla Altis 2019 cũng có 2 sự lựa chọn:

  • Hộp số sàn 6 cấp hoàn toàn mới, phù hợp với những khách hàng thích cảm giác thể thao, chinh phục khả năng vận hành mạnh mẽ của xe, chủ sở hữu có cơ hội sở hữu những phút giây hứng khởi khi cầm lái.
  • Hộp số tự động vô cấp thông minh CVT vận hành với nguyên lý sử dụng dây đai thép – bánh đai cho khả năng biến thiên vô hạn các cấp số mà không có sự ngắt quảng giữa các cấp số, mang lại cho xe khả năng vận hành êm ái, cùng với đó là khả năng đánh lái tối ưu, xử lý nhạy bén.

Hệ thống treo trang bị trên xe Toyota Corolla Altis 2019 là hệ thống treo êm ái với treo trước thiết kế McPherson, hệ thống treo sau loại dầm xoắn kết hợp với thanh cân bằng và giảm chấn thủy lực giúp hấp thụ xung lực tối ưu, mang lại cảm giác êm ái khi đi qau những đoạn đường xấu.

Trợ lực lái sử dụng trên tất cả các xe Toyota Corolla Altis 2019 là hệ thống trợ lực lái điện, mang lại nhiều ưu điểm: khả năng phản ứng nhạy bén, chính xác và linh hoạt ở mọi tốc độ và làm chủ mọi loại địa hình.

Cấu trúc giảm rung ồn trên xe Toyota Corolla Altis 2019 sử dụng những vật liệu cách âm mới tại nhiều vị trí trên khung sườn, nắp ca pô, cửa, sàn xe… kết hợp với cấu trúc thân xe khoa học, nhờ đó khả năng cách âm và chống rung lắc của xe cải thiện vượt trội. Tất nhiên, mục đích là mang lại sự yên tĩnh và ổn định cho khanh hành khách trên mọi cung đường.

Toyota Corolla Altis 2019 đặt thiết kế khí động học lên hàng đầu khi áp dụng những nguyên lý khí động học vào thiết kế. Điều đó được phản ánh trong những đường nét thiết kế, cấu trúc nhằm tối đa hóa khả năng vận hành. Những chi tiết nhỏ trên gương chiếu hậu ngoài xe, cụm đèn pha, cụm đèn hậu, cùng những đường dập nổi hai bên hông xe liền mạch sẽ đảm bảo dòng khí luôn luân chuyển mượt mà.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo