Chi tiết động cơ, nội thất, ngoại thất xe Toyota Innova 2017

Thông tin về Toyota Innova 2017 thiết kế ngoại thất, nội thất, động cơ vận hành, hệ thống an toàn.

“Mạnh mẽ hơn những gì ta có thể tưởng tượng – Đó là INNOVA 2017 hoàn toàn mới – Một chiếc xe MPV trong hình hài SUV đích thực”

TOYOTA INNOVA 2017 phân phối tại Việt Nam có 03 Phiên bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ kinh doanh; phục vụ gia đình; hay chuyên chở doanh nhân, chuyên gia. Innova E 2017 số tay 8 chỗ ngồi, Innova G 2017 số tự động 8 chỗ ngồi, Innova V 2017 số tự động 7 chỗ ngồi. Với 4 màu Trắng (040) Xám (1G3) Bạc (1D6) Nâu ánh kim (4V8). Trong đó màu trắng 040 chỉ dành cho phiên bản Innova E 2017 khi đặt hàng 05 chiếc trở lên.

Toyota Thăng Long cùng bạn khám phá Innova 2017 hoàn toàn mới

Hệ thống vận hành sử dụng trên xe Toyota Innova 2017

Toyota Innova 2017 hoàn toàn mới sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít 1TR- FE hoàn toàn mới cải thiện được mức tiêu thụ nhiên liệu và mô men xoắn ở vòng tua trung bình. Các điểm cải tiến rất rõ ràng như tỷ số nén lớn hơn tăng khả năng vận hành; thêm hệ thống VVT-i trên đường xả (công nghệ Dual VVT-i); Hệ thống van phối khí nhẹ hơn và giảm thiểu ma sát giữa các chi tiết giúp cải thiện mức độ tiêu hao nhiên liệu; Giảm thiểu tiếng ồn động cơ do ma sát.

Innova 2017 cho phép người lái chọn chế độ lái theo mong muốn: ECO mode: chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu tối đa hoặc PWR mode: để tăng khả năng tăng tốc, kiểm soát vận hành.

Toyota Innova V và G 2017 trang bị hộp số tự động 6 cấp mới mang đến khả năng tăng tốc ấn tượng và chuyển số mượt mà, êm dịu. Hệ thống điều khiển điện tử hộp số tự động 6 cấp(6 super ETC) đã được thêm vào, giúp xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. DRAMS (Driving Response and Acceleration Management System) Hệ thống quản lý gia tốc và phản hồi sẽ tối ưu hóa đồng thời cả động cơ và hộp số sẽ cho cảm giác lái mượt mà êm ái

>> Xem thêm Toyota Vios 

Hệ thống treo của Innova 2017 sử dụng treo trước độc lập dạng tay đòn kép và hệ thống treo sau phụ thuộc dạng 4 thanh liên kết đảm bảo sự êm ái của chiếc MPV

Khung xe Innova 2017 mới kết hợp với cải thiện kết cấu thân xe giúp giảm thiểu các rung động và tiếng ồn cũng như mang lại cảm giác lái chính xác hơn và an toàn hơn.

Thiết kế ngoại thất trên Innova 2017

Những thay đổi về kích thước, cùng với thiết kế độc đáo tạo nên một INNOVA 2017 HOÀN TOÀN KHÁC so với thế hệ trước.

INNOVA 2017 mới dài hơn, rộng hơn và cao hơn giúp người quan sát có cảm giác chiếc xe bề thế như một chiếc SUV thực thụ. Góc thoát trước , góc thoát sau và khoảng sáng gầm xe cũng được gia tăng giúp chiếc xe cải thiện khả năng vận hành. Cụ thể chiếc xe dài hơn 150 mm, rộng hơn 70 mm, cao hơn 35 mm.

Thiết kế phía trước làm INNOVA 2017 tạo ấn tượng mạnh mẽ, sang trọng ngay từ khi xuất hiện. Lưới tản nhiệt hình lục giác lớn tạo cảm giác bề thế, thiết kế cản trước tạo cảm giác đầu xe rộng hơn, nắp ca pô và lưới tản nhiệt tạo điểm nhấn cứng cáp phần đầu xe, kết hợp thanh mạ bạc liền mạch với cụm đèn trước tạo cảm giác sang trọng. Vùng màu đen được thêm vào trong cụm đèn pha Halogen và LED tạo cảm giác cao cấp, đèn báo rẽ phía trước tích hợp đèn sương mù.

Thiết kế bên hông xe với 3 đường dập nổi khí động học tạo hình ảnh cao cấp nhưng không kém phần thể thao năng động. Đặc biệt cửa sổ bên hông được thiết kế tạo cảm giác xe đang chuyển động. Mâm xe hợp kim với thiết kế dạng 5 cụm chấu, kích thước tăng (17″ với Innova V và 16″ với bản E và G) và kiểu dáng thể thao

Phía sau xe Innova 2017 ấn tượng chiếc xe bề thế và vững chãi khi nhìn từ phía sau. Cụm đèn hậu lớn với thiết kế nhô ra tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ liền mạch với các đường dập nổi thân xe và cửa hậu. Với Innova E 2017 vẫn có đèn phanh trên cao dạng LED tích hợp trên cánh hướng gió đuôi xe.

Thiết kế nội thất trên Innova 2017

Thiết kế nội thất hoàn toàn mới với các vật liệu cao cấp mang đến không gian nội thất sang trọng.

Ngay khi bước vào xe bạn sẽ ấn tượng bởi không gian nội thất cao cấp, sang trọng đặc biệt bản Innova V 2017 vô lăng bọc da, ốp gỗ cao cấp, mạ crom, mạ bạc

Toyota Innova V 2017 trang bị chức năng vào xe thông minh vô cùng tiện lợi với nút bấm khóa/ mở xe. Hay như nút bấm khởi động. Chìa khóa thông minh được mạ kim loại sang trọng với điểm nhấn màu xanh dương đồng nhất với thiết kế nội thất.

Đồng hồ đo và màn hình đa thông tin được thiết kế cá tính đem đến tất cả những thông tin bạn cần khi điều khiển chiếc xe Innova 2017 sang trọng. Công nghệ optitron với thiết kế cân bằng dạng 3D hiện đại , giúp người lái dễ dàng kiểm soát các thông tin.

Ghế của Innova 2017 thiết kế ghế ngồi 3D ôm người ngồi với các đường chỉ khâu tinh tế. Hàng ghế thứ 2 gập 60:40 và hàng ghế thứ 3 gập 50:50 và dễ dàng gập treo kiểu đặc trưng của toyota chỉ với 1 thao tác đơn giản.

Với thiết kế tỉ mỉ, chú trọng tới từng chi tiết Innova 2017 hoàn toàn mới  hướng tới một không gian nội thất thoải mái, rộng rãi, sang trọng. Sự thoải mái từ hàng ghế thứ 2 với đệm đỡ lưng ôm người hơn, mặt ghế và đệm đỡ chân được cải tiến giúp người ngồi thoải mái hơn.

>> Xem thêm Toyota Landcruiser

Innova 2017 hoàn toàn mới có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trên xe với: Ngăn làm mát, ngăn để nước, ngăn sạc điện thoại, bàn làm việc.

Mỗi một tính năng trang bị trên Innova 2017 hoàn toàn mới đều được thiết kế thân thiện với người sử dụng hơn

Hệ thống an toàn trang bị cho Innova 2017

Hệ thống an toàn chủ động Innova 2017

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp cùng hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD trang  bị trên tất cả các phiên bản của INNOVA 2017

>> Thông tin về Toyota Fortuner 2017

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA giúp bổ trợ lực phanh trong trường hợp phanh khẩn cấp , giúp giảm quảng đường phanh, tăng tính an toàn cho xe. BA trang bị trên cả phiên bản của INNOVA 2017.

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC trang bị cho phiên bản Innova V 2017.

>> Tham khảo xe Toyota Prius Hybrid

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp EBS trang bị cho phiên bản Innova V 2017, trong trường hợp lái xe phanh khẩn cấp thì đèn xi nhan sẽ nhấp nháy báo hiệu cho các xe phía sau biết để tránh va chạm.

>> Xem thêm Toyota Hilux 

Hệ thống cân bằng thân xe VSC tác động lên hệ thống phanh và động cơ giúp xe cân bằng trong các trường hợp cua gấp, cua ở tốc độ cao.

>> Xem thêm Toyota Prado

Phanh đĩa được nâng lên đĩa phanh 16 inch giúp tối ưu hóa lực phanh.

Hệ thống an toàn bị động Innova 2017

Túi khí được trang bị trên cả 3 phiên bản Innova 2017 đảm bảo an toàn tối đa, bản V trang bị 7 túi khí, bản G và E trang bị 3 túi khí.

Cấu trúc thân xe hấp thụ hiệu quả xung lực va chạm nhờ vào việc chế tạo thân xe bằng thép cường độ cao và vật liệu bổ sung đã được thêm vào đảm bảo khả năng hấp thụ xung lực.

Cấu trúc giảm thiểu chấn thương khách bộ hành đặc biệt là chấn thương đầu và chân cho khách bộ hành, nhờ vào những vùng co rụm dưới kính chắn gió trước, bên hông, nắp ca pô và cản trước.

Cấu trúc khung xe được thiết kế để hấp thụ xung lực, giảm thiểu ảnh hưởng của va chạm đến động cơ hay khoang hành khách.

Vật liệu hấp thụ xung lực khoang nội thất giảm chấn thương cho hành khách trong xe khi va chạm với các chi tiết nội thất.

Ghế của Innova 2017 thiết kế mới, hàng ghế đầu tiên tăng chiều cao lưng ghế 567 mm (+ 12 mm). Lưng ghế Innova 2017 thiết kế mới giúp cố định phần cơ thể từ đầu đến hông, thiết kế mới này cũn giúp cải thiện đáng kể khả năng giảm thiểu chấn thương đốt sống cổ, hệ thống căng đai khẩn cấp với chức năng hạn chế lực được trang bị cho hàng ghế trước. Hàng ghế thứ hai và thứ ba trang bị tựa đầu cho vị trí ngồi giữa hàng ghế thứ 2  và thứ 3. Móc ghế ISO-FIX được trang bị 2 ghế bên hàng ghế thứ 2.

Hệ thống dây đai an toàn trang bị cho tất cả các vị trí ngồi trên xe Innova 2017

Giá xe Toyota Innova 2017 được niêm yết:

Innova E 2017 niêm yết giá: 793 triệu đồng.

Innova G 2017 niêm yết giá: 859 triệu đồng

Innova V 2017 niêm yết giá: 995 triệu đồng


Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với:

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo