Cập nhật giá xe Toyota Prius Hybrid 2019 mới nhất

Toyota Prius Hybrid 2019 về Việt Nam đang nằm trong sự chờ đợi của rât nhiều khách hàng mong muốn sở hữu dòng xe xanh siêu tiết kiệm nhiên liệu, lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ ngang một chiếc xe máy số bình thường, tuy nhiên cho đến nay xe vẫn chưa chính thức có mặt tại Việt Nam để phân phối đến tay khách hàng. Chưa có, nhưng Toyota Prius Hybrid 2019 đang được rất nhiều người quan tâm, tất nhiên ngoài khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu thì ngừi tiêu dùng còn quan tâm rất nhiều đến giá xe Toyota Prius Hybrid 2019.

Tất nhiên, giá xe là giá xe bán ra tại Việt Nam và đến tay người tiêu dùng, chúng ta cùng tìm hiểu và đưa ra nhận định về giá của xe Toyota Prius Hybrid 2019 khi bán tại Việt Nam (mức giá xe đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và các chi phí liên quan, nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng ký khác)

Trước tiên, để lấy ví dụ thì điển hình là chiếc Toyota Landcruiser được bán ra tại thị trường Mỹ, thì tại Mỹ chiếc Landcruiser có giá 84.000 USD, trong khi giá xe Landcruiser tại thị trường Việt Nam đang niêm yết giá ở mức 3.650 triệu đồng. Nếu quy ra USD thì giá xe Landcruiser tại Việt Nam tương đương 150.000 USD, tương đương đắt gấp 1,9 lần giá xe tại Mỹ.

Giá xe Toyota Prius Hybrid 2019 tại Mỹ hiện tại dao động từ 23.000 USD đến 30.000 USD, cùng vói sự so sánh như trên thì có thể dự đoán giá xe Toyota Prius Hybrid 2019 tại Việt Nam dự kiến sẽ dao động khoảng 1 tỷ đồng, mức giá trên đã bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nhập khẩu và các chi phí liên quan, nhưng chưa bao gồm thuế trước bạ và các chi phí đăng ký khác. Mức giá trên sẽ tương đương với một chiếc Toyota Camry 2.0E sản xuất tại Việt Nam, như vậy với mức giá khoảng 1 tỷ đồng thì người tiêu dùng Việt Nam có thêm đa dạng sự lựa chọn đó là chiếc xe siêu tiết kiệm nhiên liệu Toyota Prius Hybrid 2019.

Đó mới chỉ là dự đoán, với mô hình là một chiếc xe xanh – siêu tiết kiệm nhiên liệu, động cơ bé với dung tích chỉ 1.8 lít (so với 4.6 lít của Landcruiser) thì mức thuế tiêu thụ đặc biệt của Toyota Prius Hybrid 2019 sẽ ít hơn nhiều so với Landcruiser:

  • Hiện tại xe Landcruiser bị áp mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 110%
  • Nếu về Việt Nam, chưa nói đến yếu tố xe siêu tiết kiệm nhiên liệu, thì thuế tiêu thụ đặc biệt của Toyota Prius Hybrid 2019 chỉ ở mức dưới 40%.

Từ yếu tố thuế tiêu thị đặc biệt, có thể nhận thấy Toyota Prius Hybrid 2019 sẽ có giá dưới 1 tỷ khá nhiều.

Yếu tố vận chuyển có lẽ sẽ không tác động quá nhiều đến giá xe, vì xe Landcruiser rất to và nặng, trong khi Toyota Prius Hybrid 2019 có kích thước cũng như khối lượng khá khiêm tốn.

Tất cả mới chỉ là dự kiến hay phỏng đoán, nếu có nhu cầu hoặc quan tâm đến xe Toyota Prius Hybrid 2019 thì quý vị hãy liên hệ ngay đến  chúng tôi để được cập nhật mới nhất về giá xe và thông tin về xe Toyota Prius Hybrid 2019.


Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ về:

Công cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo