8 lưu ý không nên bỏ qua khi mua xe Lexus chính hãng tại Việt Nam

Cần lưu ý gì mua xe Lexus chính hãng tại Việt Nam? Ký hợp đồng vào thời điểm nào là hợp lý? Chọn xe, màu sắc, bảo hiểm… ra sao?

Nổi tiếng với những đặc trưng như thiết kế sang trọng, vận hành bền bỉ, an toàn tối ưu, giá trị bán lại cao… Lexus được ưa chuộng, được chọn lựa bởi đông đảo tầng lớp thượng lưu, giàu có trên toàn thế giới.

 

Tại Việt Nam, những chiếc Lexus đầu tiên xuất hiện từ những năm đầu tiên thập niên 90 (cũng chỉ khoảng 2-3 năm sau khi thương hiệu này xuất hiện). Nhưng phải đến tận tháng 2/2014 đại lý Lexus chính hãng đầu tiên mới được thành lập – Lexus Trung Tâm Sài Gòn, tiếp đến là Lexus Thăng Long tại Hà Nội – khai trương tháng 01/2015. Bởi vậy, hoạt động của đại lý chính hãng với nhiều người vẫn còn mới lạ và nắm rõ các lưu ý dưới đây có thể sẽ giúp ích ít nhiều cho quý khách khi có nhu cầu sở hữu một chiếc xe mang biểu tượng chữ L danh giá này

  1. Chỉ có đại lý chính hãng duy nhất
  • Lexus Thăng Long

Địa chỉ: Ngã tư Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khai trương: 19/01/2015

  • Lexus Trung Tâm Sài Gòn

Địa chỉ: 264 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

Khai trương ngày: 11/02/2014.

Mua xe Lexus

“Hãy đừng nhẫm lẫn với một địa chỉ nào khác nhé!”

  • Chính sách bán hàng khác biệt.

Khác với các thương hiệu ô tô khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam, Lexus chính hàng áp dụng chính sách bán hàng đúng giá niêm yết trên toàn quốc, áp dụng cho mỗi xe mới bán ra. Thay vào đó, Lexus cung cấp gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm/60.000km (gồm dầu, vật, má phanh, lọc dầu, lọc gió, lọc điều hòa..và công thay). Ngoài ra, với các khách hàng ở tỉnh xa Lexus sẽ trực tiếp gửi chi phí và vật tư về đến đại lý Toyota gần nhất. Thời gian và sự tiện lợi là điều Lexus tâm niệm và cho rằng quan trọng với những khách hàng đẳng cấp của mình hơn cả.

  • Lựa chọn màu sắc ngoại thất, nội thất

Mỗi chiếc xe Lexus thông thường có khoảng 6-7 màu ngoại thất (màu sơn) cùng 3 lựa chọn nội thất. Một phép tính cơ số đơn giản, khách hàng có thể có đến 21 tùy chọn màu sắc phù hợp với sở thích hay vấn đề phong thủy của mình chẳng hạn. Hãy nói để chúng tôi giới thiệu chi tiết tới quý khách từng màu sắc thực tế để có quyết định chính xác nhất nhé.

  • Ký hợp đồng đúng thời điểm

Mỗi chiếc xe Lexus đều có giá trị rất lớn, cùng với đó hiện tại Lexus đang phân phối trên 10 dòng xe khác nhau tại Việt Nam. Góc độ nhà kinh doanh không thể đồng thời một lúc có đủ các lựa chọn cho khách hàng (VD như phân tích trên: 1 xe có tới 18-21 lựa chọn màu hay 1 chiếc 570 trị giá 7,8 tỷ đồng, nếu tồn kho 2 tháng thì riêng phần trả lãi phải trả ngân hàng thôi đã không hề nhỏ …)

  • Ký hợp đồng đồng đúng thời điểm để tránh các thời điểm thay đổi giá, chính sách theo hướng bất lợi. Về điểm này, cần phân tích và dự đoán được thị trường.
  • Ký hợp đồng đúng thời điểm để nhận xe đúng ngày giờ, theo quan niệm phong thủy hay duy tâm
  • Ký đúng thời điểm để nhận các phiên bản mới nhất (xe sản xuất năm mới, model mới)..
  • Bảo hiểm và tín dụng Lexus

Tại Lexus, chuỗi sản phẩm dịch vụ trọn gói còn bao gồm: Tổ chức tín dụng Lexus – trực tiếp cho khách hàng vay từ Lexus, mua xe Lexus; Bảo hiểm Lexus với những ưu điểm vượt trội so với các hàng khác trên thị trường hiện nay. Nếu quý khách có những nhu cầu này, hãy trao đổi với Lexus nhé.

  • Lựa chọn nhân viên bán hàng

Không có khác biệt về giá, ưu đãi nhưng lựa chọn một nhân viên bán hàng nhiệt tình, trách nhiệm và có kiến thức tốt về xe (hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe) sẽ giúp quá trình mua xe của quý khách trở nên thuận lợi, nhanh chóng và hài long hơn nhiều. Điều đáng chú ý hơn, đó là các công tác chăm sóc và nhắc bảo dưỡng sau này, quý khách sẽ được yên tâm hơn, tránh những sơ ý đáng tiếc như để quá hạn hay quá số km…

  • Cân nhắc với xe nhập khẩu bên ngoài

Khi chưa có đại lý chính hãng, 20 năm qua những chiếc Lexus vẫn đến tay người dùng tại Việt Nam. Không thể phủ nhận sự tồn tại và cả những phát triển của thị trường này. Lựa chọn mua xe Lexus chính hãng hay xe nhập ngoài tự do còn bởi nhiều yếu tố nhưng những lợi ích vượt trội của đại lý chính hãng có thể thấy rõ như:

  • Đảm bảo đúng xe, đúng giá, đa dạng các lựa chọn màu sắc
  • Hạn chế rủi ro liên quan tới pháp lý như giả mạo giấy tờ, trốn thuế, xe lỗi…
  • Quyền lợi bảo hành đầy đủ: Được thông báo nếu lỡ xe có lỗi, triệu hồi và khắc phục đúng trách nhiệm
  • Bảo dưỡng miễn phí chính hãng (như phân tích trên: 3 năm/60.000 km)
  • Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng chính hãng, rõ nguồn gốc, nhanh chóng, thuận tiện.
  • Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng đẳng cấp của Lexus
  • RX350
    Một chiếc RX350 về với khách hàng tại Quảng Ninh
  • Vận chuyển và giao xe với các khách hàng ở xa.

Lexus chính hãng hỗ trợ giao xe tận nhà khách hàng, nhân viên của hãng sẽ trực tiếp về tận nhà kiểm tra xe, hướng dẫn sử dụng… bàn giao xe và giấy tờ tới quý khách. Hãng cũng hỗ trợ tìm đơn vị vận chuyển. Lưu ý rằng phần chi phí với đơn vị vận chuyển do khách hàng chi trả. Đây cũng là một sự tiện lợi đáng kể giảm thiểu chi phí và thời gian của khách hàng khi phải trực tiếp đến đại lý nhận xe. Hơn thế nữa là hạn chế các rủi ro khi lái xe đường xa trong khi chưa quen xe và xe chưa đăng ký theo quy định.

Mua một chiếc xe là một quyết định lớn, cần cân nhắc đủ đường vậy nên thêm chút thời gian để rành rọt các vấn đề cũng rất nên. Điều này đảm bảo quyền lợi cho chính quý khách và cũng giúp cho đại lý và nhân viên bán xe. Chúc quý khách có một giao dịch thành công !

Công ty cổ phần Toyota Thăng Long

Mr Minh – Phụ trách kinh doanh

Điện thoại: 0989098523

Email: minhxehoi82@gmail.com

Trả lời

Contact Me on Zalo